Sunday, 29 March 2009

Undirbúningur


Hér ætla ég að vera með einhverskonar ferðasögu fyrir þá sem vilja fylgjast með mér hinumegin á hnettinum.
Mér þykir rosalega gaman að taka myndir og mun reyna að setja inn hér slatta af þeim þegar þar að kemur.
Það er næstum ár síðan ég fékk þá hugmynd að fara til New Zealand og nú er mánuður þangað til ég fer. Það er þó nokkur undirbúningur fyrir svona ferðalag, margt sem þarf að gera og tekur tíma að koma öllu á hreint. Sérstaklega vegna þess að ég ætla mér að vera þarna í 8 mánuði eða svo.
Ég er kominn með landvistarleyfi, húsnæði og flugið er bæði bókað og borgað. Það þarf að sækja um landvistarleyfi ef dvölin í landinu á að vera lengri en 3 mánuðir.

Ég skrifa allavega einu sinni í viku hér þangað til ég fer, en vonandi meira eftir að ég er kominn "down under", þá verður væntanlega meira að segja frá.

1 comment: